Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14211
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hiền-
dc.date.accessioned2014-03-19T00:59:40Z-
dc.date.available2014-03-19T00:59:40Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14211-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu VDC ở khu vực miền Trung từ năm 2009 đến 2012. Chương 3 : Các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu VDC tại miền Trung trong giai đoạn 2013 – 2015vi
dc.language.isovivi
dc.subjectphát triểnvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectVDC ở khu vực miền trung-
dc.titlePhát triển thương hiệu VDC tại khu vực miền Trungvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10988 TT.pdfTóm tắt262.23 kBAdobe PDF Sign in to read
10988.pdfToàn văn953.09 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.