Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Nghĩa-
dc.date.accessioned2014-03-19T00:43:11Z-
dc.date.available2014-03-19T00:43:11Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14208-
dc.description.abstractChương 1 - Cơ sở lý thuyết thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2 - Thực trạng phát triển thương hiệu CTC Công ty Cổ phần Xây lắp bưu điện miền Trung. Chương 3 - Giải pháp phát triển thương hiệu CTC Công ty Cổ phần Xây lắp bưu điện miền Trungvi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectcông ty cổ phần xây lắp miền trungvi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu CTC Công ty Cổ phần Xây lắp bưu điện miền Trungvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10899 TT.pdfTóm tắt312.54 kBAdobe PDF Sign in to read
10899.pdfToàn văn883.08 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.