Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14208
Title: Phát triển thương hiệu CTC Công ty Cổ phần Xây lắp bưu điện miền Trung
Authors: Nguyễn, Hà Nghĩa
Advisor: TS.Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Phát triển;công ty cổ phần xây lắp miền trung;thương hiệu
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1 - Cơ sở lý thuyết thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2 - Thực trạng phát triển thương hiệu CTC Công ty Cổ phần Xây lắp bưu điện miền Trung. Chương 3 - Giải pháp phát triển thương hiệu CTC Công ty Cổ phần Xây lắp bưu điện miền Trung
metadata.dc.NienKhoa: 2011 - 2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10899 TT.pdfTóm tắt312.54 kBAdobe PDF Sign in to read
10899.pdfToàn văn883.08 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.