Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Cẩm Vân-
dc.date.accessioned2014-03-18T08:44:14Z-
dc.date.available2014-03-18T08:44:14Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14206-
dc.description.abstract- Chương 1: Một số lý luận cơ bản về chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh khách sạn - Chương 2: Thực trạng xây dựng các chính sách marketing tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng - Chương 3: Xây dựng chính sách marketing tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai trong thời gian đếnvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries136tr;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectKhách sạn HAGL Đà Nẵngvi
dc.titleChính sách marketing tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9719.pdfToàn văn8.71 MBAdobe PDF Sign in to read
9719 - TT.pdfTóm tắt217.36 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.