Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorLê, Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2014-03-18T08:17:34Z-
dc.date.available2014-03-18T08:17:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14204-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận về chiến dịch quảng bá thương hiệu Chương 2. Thực trạng xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Mecure Đà Nẵng. Chương 3. Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Mecure Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectkhách sạn Mercure Đà Nẵngvi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titleXây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Mercure Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10803 TT.pdfTóm tắt504.61 kBAdobe PDF Sign in to read
10803.pdfToàn văn1.53 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.