Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14203
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorLê, Bá Phúc-
dc.date.accessioned2014-03-18T08:05:06Z-
dc.date.available2014-03-18T08:05:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14203-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng thương hiệu tại Tổng Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIC) Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu BIC tại Tổng Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjecttổng công ty bảo hiểm ngân hàng đầu tư phát triểnvi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titlePhát triển Thương hiệu BIC – Tổng Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10900 TT.pdfTóm tắt499.53 kBAdobe PDF Sign in to read
10900.pdfToàn văn1.07 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.