Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14203
Title: Phát triển Thương hiệu BIC – Tổng Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam
Authors: Lê, Bá Phúc
Advisor: TS. Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Phát triển;tổng công ty bảo hiểm ngân hàng đầu tư phát triển;thương hiệu
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng thương hiệu tại Tổng Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIC) Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu BIC tại Tổng Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam
metadata.dc.NienKhoa: 2011 - 2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10900 TT.pdfTóm tắt499.53 kBAdobe PDF Sign in to read
10900.pdfToàn văn1.07 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.