Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorVõ, Thị Cẩm Nga-
dc.date.accessioned2014-03-18T07:56:54Z-
dc.date.available2014-03-18T07:56:54Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14201-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của du khách.- Chương 2: Mô hình nghiên cứu sự hài lòng.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries80 tr.;-
dc.subjectDu khách quốc tếvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectThành phố Hội Anvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của du khách quốc tế đối với Thành phố Hội Anvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2014vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11217.pdfToàn văn1.93 MBAdobe PDF Sign in to read
11217 TT.pdfTóm tắt443.61 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.