Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14192
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2014-03-18T07:28:12Z-
dc.date.available2014-03-18T07:28:12Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14192-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu Chương 2. Thực trạng họat động kinh doanh và phát triển thương hiệu thời trang công sở nữ V.ESSE của công ty CP Vinatex Đà Nẵng Chương 3. Phát triển thương hiệu thời trang công sở nữ V.ESSE của công ty CP Vinatex Đà Nẵng trong giai đoạn 2013 -2020.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectCông ty CP Vinatex Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu thời trang công sở nữ V.ESSE của Công ty cổ Phần Vinatex Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10861 TT.pdfTóm tắt239.54 kBAdobe PDF Sign in to read
10861.pdfToàn văn835.23 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.