Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorHuỳnh, Đức Bình-
dc.date.accessioned2014-03-18T02:10:06Z-
dc.date.available2014-03-18T02:10:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14180-
dc.description.abstractChương 1: cơ sở lý luận phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu Chương 3: phương hướng và giải pháp phát triển thương hiệuvi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectcông ty cổ phần gạch men COSEVCOvi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu Dacera của Công ty cổ phần gạch men Cosevcovi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đạo học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10858 TT.pdfTóm tắt437.33 kBAdobe PDF Sign in to read
10858.pdfToàn văn896.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.