Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hồng Vi-
dc.date.accessioned2014-03-18T01:23:47Z-
dc.date.available2014-03-18T01:23:47Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14176-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu Chương 2: Thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu VRB- Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga Chương 3: Phát triển thương hiệu VRB Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectngân hàng liên doanh Việt - Ngavi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu VRB- Ngân hàng Liên doanh Việt - Ngavi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11088 TT.pdfTóm tắt511.81 kBAdobe PDF Sign in to read
11088.pdfToàn văn936.68 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.