Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Nam Phương-
dc.date.accessioned2014-03-18T01:01:23Z-
dc.date.available2014-03-18T01:01:23Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14174-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận vè marketing.- Chương 2: Thực trạng sản xuất kinh doanh và hoạt động marketing tại công ty Cổ phần Pymepharco.- Chương 3: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện các chính sách marketing của Công ty Cổ phần Pymepharco.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries97 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCông ty cổ phần Pymepharcovi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần Pymepharcovi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10857.pdfToàn văn1.47 MBAdobe PDF Sign in to read
10857 TT.pdfTóm tắt210.39 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.