Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Diệu-
dc.date.accessioned2014-03-17T09:29:42Z-
dc.date.available2014-03-17T09:29:42Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14170-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing trong kinh doanh dịch vụ.- Chương 2: Thực trạng marketing dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại Viễn thông Bình Định.- Chương 3: Hoàn thiện marketing dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại Viễn thông Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries121 tr.;-
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectVinaphonevi
dc.subjectViễn thông Bình Địnhvi
dc.titleHoàn thiện marketing dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại viễn thông Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10771.pdfToàn văn2.56 MBAdobe PDF Sign in to read
10771 TT.pdfTóm tắt396.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.