Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Dân-
dc.contributor.authorDương, Anh Hùng-
dc.date.accessioned2014-03-17T08:59:46Z-
dc.date.available2014-03-17T08:59:46Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14167-
dc.description.abstractGồm 5 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của du khách và đo lường sự hài lòng của du khách.- Chương 2: Vài nét về khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen.- Chương 3: Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với Khu du lịch sinh thái Măng ĐenChương 4: Kết quả nghiên cứu.- Chương 5: Những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của du lịch tại Khu du lịch sinh thái Măng Đen.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries83;-
dc.subjectMô hình Holsatvi
dc.subjectDu khách nội địavi
dc.subjectKhu du lịch sinh thái Măng Đenvi
dc.titleỨng dụng mô hình Holsat để đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa tại khu du lịch sinh thái Măng Đen, Tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10997.pdfToàn văn739.89 kBAdobe PDF Sign in to read
10997 TT.pdfTóm tắt360.85 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.