Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorLê, Chí Lê-
dc.date.accessioned2014-03-17T08:32:45Z-
dc.date.available2014-03-17T08:32:45Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14162-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing. Chương 2: Thực trạng marketing của nhà máy nước khoáng Thạch Bích. Chương 3: Chiến lược marketing cho nhà máy nước khoáng Thạch Bích trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries97tr;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectNhà máy nước khoáng Thạch Bíchvi
dc.titleChiến lược marketing cho nhà máy nước khoáng Thạch Bíchvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9714.pdfToàn văn709.2 kBAdobe PDF Sign in to read
9714 - TT.pdfTóm tắt201.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.