Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14154
Title: Quản trị chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của taxi Tiên Sa
Authors: Trần, Thị Thu Hà
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Vận tải hành khách;Chất lượng;Taxi Tiên Sa
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 95 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng.- Chương 2: Thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ tại taxi Tiên Sa.- Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chất lượng dịch vụ tại taxi Tiên Sa.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11029.pdfToàn văn708.46 kBAdobe PDF Sign in to read
11029 TT.pdfTóm tắt228.09 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.