Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2014-03-17T07:32:44Z-
dc.date.available2014-03-17T07:32:44Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14154-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng.- Chương 2: Thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ tại taxi Tiên Sa.- Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chất lượng dịch vụ tại taxi Tiên Sa.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries95 tr.;-
dc.subjectVận tải hành kháchvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectTaxi Tiên Savi
dc.titleQuản trị chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của taxi Tiên Savi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11029.pdfToàn văn708.46 kBAdobe PDF Sign in to read
11029 TT.pdfTóm tắt228.09 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.