Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorPhan, Nguyễn Phương Dung-
dc.date.accessioned2014-03-17T01:48:28Z-
dc.date.available2014-03-17T01:48:28Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14137-
dc.description.abstract Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về chính sách Marketing của doanh nghiệp  Chương 2: Tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing sản phẩm lốp xe tải tại Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng  Chương 3: Xây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm lốp xe tải tại Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries121tr;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCty cổ phần cao su Đà Nẵngvi
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho sản phẩm lốp xe tải tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9739.pdfToàn văn903.6 kBAdobe PDF Sign in to read
9739 - TT.pdfTóm tắt344.11 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.