Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Sương-
dc.date.accessioned2014-03-14T08:18:40Z-
dc.date.available2014-03-14T08:18:40Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14129-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân.- Chương 2: Phương pháp thiết lập thứ tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng Techcombank Thanh Khê.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Một số gợi ý cải tiến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng Techcombank Thanh Khê.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries89 tr.;-
dc.subjectDịch vụ tín dụng cá nhânvi
dc.subjectTECHCOMBANK, chi nhánh Thanh Khêvi
dc.titleThiết lập thứ tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại TECHCOMBANK, chi nhánh Thanh Khêvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11117.pdfToàn văn883.74 kBAdobe PDF Sign in to read
11117 TT.pdfTóm tắt303.41 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.