Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14129
Title: Thiết lập thứ tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại TECHCOMBANK, chi nhánh Thanh Khê
Authors: Nguyễn, Thị Thu Sương
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Dịch vụ tín dụng cá nhân;TECHCOMBANK, chi nhánh Thanh Khê
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 89 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân.- Chương 2: Phương pháp thiết lập thứ tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng Techcombank Thanh Khê.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Một số gợi ý cải tiến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng Techcombank Thanh Khê.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11117.pdfToàn văn883.74 kBAdobe PDF Sign in to read
11117 TT.pdfTóm tắt303.41 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.