Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Dân-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mận-
dc.date.accessioned2014-03-14T07:56:57Z-
dc.date.available2014-03-14T07:56:57Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14127-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ y tế.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và một số kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries84 tr.;-
dc.subjectKhám chữa bệnhvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectBệnh viện da liễu Trung ương Quy Hoàvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của bệnh nhân tại bệnh viện da liễu Trung ương Quy Hoàvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11115.pdfToàn văn775.16 kBAdobe PDF Sign in to read
11115 TT.pdfTóm tắt242.23 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.