Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Bình-
dc.date.accessioned2014-03-14T07:44:13Z-
dc.date.available2014-03-14T07:44:13Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14126-
dc.description.abstractChương 1 : Một số vấn đề lý luận về Marketing của ngân hàng thương mại Chương 2 : Thực trạng chính sách Marketing tại BIDV Đà Nẵng Chương 3 : Hoàn thiện chính sách Marketing tại BIDV Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries110tr;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCN ngân hàng đầu tư và phát triển Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9757.pdfToàn văn861.86 kBAdobe PDF Sign in to read
9757 - TT.pdfTóm tắt205.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.