Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14124
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorTrần, Minh Quang-
dc.date.accessioned2014-03-14T07:28:54Z-
dc.date.available2014-03-14T07:28:54Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14124-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ.- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ thẻ tại Agribank ình Định giai đoạn 2010-2012.- Chương 3: Giải pháp marketing dịch vụ thẻ tại Agribank Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries91 tr.;-
dc.subjectDịch vụ thẻvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàng NN&PTNT Bình Địnhvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ thẻ tại ngân hàng NN&PTNT Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11140.pdfToàn văn1.13 MBAdobe PDF Sign in to read
11140 TT.pdfTóm tắt264.19 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.