Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14121
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - CN Đăk Lăk
Authors: Nguyễn, Trung Chinh
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Khách hàng;Quan hệ khách hàng;NH TMCP ngoại thương - CN Đăk Lăk
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 109tr;
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh ĐắkLắk. Chuơng 3: Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh ĐắkLắk
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham khảo tầng 2
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9788.pdfToàn văn485.48 kBAdobe PDF Sign in to read
9788 - TT.pdfTóm tắt202.64 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.