Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14121
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Chinh-
dc.date.accessioned2014-03-14T07:10:23Z-
dc.date.available2014-03-14T07:10:23Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14121-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh ĐắkLắk. Chuơng 3: Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh ĐắkLắkvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries109tr;-
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNH TMCP ngoại thương - CN Đăk Lăkvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - CN Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9788.pdfToàn văn485.48 kBAdobe PDF Sign in to read
9788 - TT.pdfTóm tắt202.64 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.