Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorPhạm, Đức Hiền-
dc.date.accessioned2014-03-14T00:59:29Z-
dc.date.available2014-03-14T00:59:29Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14114-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu & Phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu Bidiphar tại Công ty Dược TTBYT Bình Định. Chương 3:Giải pháp phát triển thương hiệu Bidiphar giai đoạn 2013-2015.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectcông ty trang thiết bị y tế Bình Địnhvi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu BIDIPHAR - Công Ty Dược Trang Thiết Bị Y Tế Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11139 TT.pdfTóm tắt213.79 kBAdobe PDF Sign in to read
11139.pdfToàn văn1.28 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.