Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14113
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kiều Trinh-
dc.date.accessioned2014-03-14T00:49:44Z-
dc.date.available2014-03-14T00:49:44Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14113-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Phân tích tình hình phát triển thương hiệu tại công ty Yến sào Khánh Hòa Chương 3: Phát triển thương hiệu Yến sào Khánh Hòavi
dc.language.isovivi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectYến sàovi
dc.subjectKhánh Hoà-
dc.titlePhát triển thương hiệu yến sào Khánh Hòavi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11141 TT.pdfTóm tắt259.09 kBAdobe PDF Sign in to read
11141.pdfToàn văn6.85 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.