Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14111
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorĐinh, Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2014-03-13T09:21:19Z-
dc.date.available2014-03-13T09:21:19Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14111-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1. Cơ sở lý luận về thiết kế và quản trị kênh phân phối.- Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối tại công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân.- Chương 3: Hoàn thiện quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries85 tr.;-
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectCông ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vânvi
dc.titleQuản trị kênh phân phối tại công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vânvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11046.pdfToàn văn690.6 kBAdobe PDF Sign in to read
11046 TT.pdfTóm tắt248.64 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.