Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14109
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Võ, Thị Thúy Anh-
dc.contributor.authorPhan, Đình Nguyệt Minh-
dc.date.accessioned2014-03-13T09:10:08Z-
dc.date.available2014-03-13T09:10:08Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14109-
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm địa phương. Chương 2: đánh giá thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Khoai dẻo Hải Ninh - Quảng Ninh - Quảng Bình. Chương 3: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Khoai dẻo Hải Ninh.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectxây dựng thương hiệuvi
dc.subjectHải Ninh – Quảng Ninh - Quảng Bình-
dc.titleThực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Khoai dẻo Hải Ninh – Quảng Ninh - Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11024 TT.pdfTóm tắt248.37 kBAdobe PDF Sign in to read
11024.pdfToàn văn30.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.