Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14109
Title: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Khoai dẻo Hải Ninh – Quảng Ninh - Quảng Bình
Authors: Phan, Đình Nguyệt Minh
Advisor: PGS.TS Võ, Thị Thúy Anh
Keywords: thương hiệu;xây dựng thương hiệu;Hải Ninh – Quảng Ninh - Quảng Bình
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm địa phương. Chương 2: đánh giá thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Khoai dẻo Hải Ninh - Quảng Ninh - Quảng Bình. Chương 3: Định hướng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Khoai dẻo Hải Ninh.
metadata.dc.NienKhoa: 2011 - 2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11024 TT.pdfTóm tắt248.37 kBAdobe PDF Sign in to read
11024.pdfToàn văn30.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.