Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorLâm, Trường Sơn-
dc.date.accessioned2014-03-13T08:43:01Z-
dc.date.available2014-03-13T08:43:01Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14106-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu. Chương 2: Sâm Ngọc Linh tại công ty cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum. Chương 3: Xây dựng thương hiệu sản phẩm sâm Ngọc Linh tại công ty cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectsâm ngọc linhvi
dc.subjectTỉnh Kon Tum-
dc.titleXây dựng thương hiệu sâm Ngọc Linh tại Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10909 TT.pdfTóm tắt1.63 MBAdobe PDF Sign in to read
10909.pdfToàn văn2.55 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.