Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14105
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Dung-
dc.date.accessioned2014-03-13T08:37:57Z-
dc.date.available2014-03-13T08:37:57Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14105-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại BIDV Bình Định.- Chương 4: Hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại BIDV Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries84 tr.;-
dc.subjectSảm phẩm cho vay tiêu dùngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNgân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm cho vay tiêu dùng tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11053.pdfToàn văn1.43 MBAdobe PDF Sign in to read
11053 TT.pdfTóm tắt379.25 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.