Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Gới-
dc.contributor.authorĐới, Dương Vương Quyền-
dc.date.accessioned2014-03-13T08:32:09Z-
dc.date.available2014-03-13T08:32:09Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14103-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và các mô hình nghiên cứu hành vi mua của khách hàng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Trình bày kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và một số kiến nghị cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xe tay ga tại khu vực thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectThành phố Đà nẵng-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua các thương hiệu xe tay ga tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11009 TT.pdfTóm tắt433.45 kBAdobe PDF Sign in to read
11009.pdfToàn văn2.11 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.