Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14103
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua các thương hiệu xe tay ga tại thành phố Đà Nẵng
Authors: Đới, Dương Vương Quyền
Advisor: PGS.TS Lê, Thế Gới
Keywords: Thương hiệu;Nghiên cứu;Thành phố Đà nẵng
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và các mô hình nghiên cứu hành vi mua của khách hàng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Trình bày kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và một số kiến nghị cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xe tay ga tại khu vực thành phố Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2011 - 2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11009 TT.pdfTóm tắt433.45 kBAdobe PDF Sign in to read
11009.pdfToàn văn2.11 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.