Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14102
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorHoàng, Anh Viện-
dc.date.accessioned2014-03-13T08:32:02Z-
dc.date.available2014-03-13T08:32:02Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14102-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Quảng Ngãi.- Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries84 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectSiêu thị Quảng Ngãivi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11054.pdfToàn văn693.2 kBAdobe PDF Sign in to read
11054 TT.pdfTóm tắt298.88 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.