Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14102
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Quảng Ngãi
Authors: Hoàng, Anh Viện
Advisor: Nguyễn, Thị Như Liêm
Keywords: Quan hệ khách hàng;Siêu thị Quảng Ngãi
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 84 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Quảng Ngãi.- Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Quảng Ngãi.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11054.pdfToàn văn693.2 kBAdobe PDF Sign in to read
11054 TT.pdfTóm tắt298.88 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.