Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14097
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrương, Phạm Ngọc Quyên-
dc.date.accessioned2014-03-13T08:19:09Z-
dc.date.available2014-03-13T08:19:09Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14097-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Một số vấn đề lý luận về marketing dịch vụ.- Chương 2: Dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Phát triển Phần mềm Đại học Đà Nẵng.- Chương3: Xây dựng chính sách marketing cho dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Phát triển Phần mềm Đại học Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries88 tr.;-
dc.subjectĐào tạovi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectTrung tâm phát triển phần mềm Đại học Đà Nẵngvi
dc.titleMarketing dịch vụ đào tạo tại trung tâm phát triển phần mềm Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11074.pdfToàn văn1.07 MBAdobe PDF Sign in to read
11074 TT.pdfTóm tắt493.47 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.