Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14089
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Hạnh-
dc.date.accessioned2014-03-13T07:23:46Z-
dc.date.available2014-03-13T07:23:46Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14089-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Những vấn đề lý luận về phát triển dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại.- Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Bình Định.- Chương 3: Một số giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries101 tr.;-
dc.subjectDịch vụ bán lẻvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectNgân hàng TMCP công thương Việt Nam- chi nhánh Bình Địnhvi
dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam- chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11064.pdfToàn văn1.4 MBAdobe PDF Sign in to read
11064 TT.pdfTóm tắt443.07 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.