Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14085
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Trang-
dc.date.accessioned2014-03-13T07:10:03Z-
dc.date.available2014-03-13T07:10:03Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14085-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Á Châu – CN Đắk Lắk Chương 3: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Á Châu – CN Đắk Lắkvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries111tr;-
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Á Châu - CN Đăk Lăkvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9741.pdfToàn văn3.36 MBAdobe PDF Sign in to read
9741 - TT.pdfTóm tắt232.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.