Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14085
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đăk Lăk
Authors: Nguyễn, Thị Thuỳ Trang
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản trị;Quan hệ khách hàng;Ngân hàng Á Châu - CN Đăk Lăk
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 111tr;
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Á Châu – CN Đắk Lắk Chương 3: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Á Châu – CN Đắk Lắk
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham khảo tầng 2
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9741.pdfToàn văn3.36 MBAdobe PDF Sign in to read
9741 - TT.pdfTóm tắt232.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.