Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14083
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorChâu, Minh Bình-
dc.date.accessioned2014-03-13T03:57:54Z-
dc.date.available2014-03-13T03:57:54Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14083-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu sự hài lòng.- Chương 2: Sơ lược về khách hàng Doanh nghiệp của BIDV Bình Định và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3. Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng Doanh nghiệp tại BIDV Bình Địnhvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries82 tr.;-
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNgân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11035.pdfToàn văn988.77 kBAdobe PDF Sign in to read
11035 TT.pdfTóm tắt361.13 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.