Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14083
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
Authors: Châu, Minh Bình
Advisor: Lê, Thế Giới
Keywords: Khách hàng doanh nghiệp;Sự hài lòng;Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 82 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu sự hài lòng.- Chương 2: Sơ lược về khách hàng Doanh nghiệp của BIDV Bình Định và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3. Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng Doanh nghiệp tại BIDV Bình Định
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11035.pdfToàn văn988.77 kBAdobe PDF Sign in to read
11035 TT.pdfTóm tắt361.13 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.