Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14081
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hoà-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Vinh-
dc.date.accessioned2014-03-13T03:31:48Z-
dc.date.available2014-03-13T03:31:48Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14081-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý thuyết về xây dựng chính sách marketing trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ.- Chương 2: Thực trạng các chính sách marketing tại Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn.- Chương 3: Nghiên cứu và xây dựng các chính sách marketing tại Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries114 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV cảng Quy Nhơnvi
dc.titleXây dựng các chính sách marketing cho công ty TNHH MTV cảng Quy Nhơnvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11040.pdfToàn văn861.42 kBAdobe PDF Sign in to read
11040 TT.pdfTóm tắt438.2 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.