Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorTrần, Đức Khai-
dc.date.accessioned2014-03-13T02:58:12Z-
dc.date.available2014-03-13T02:58:12Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14076-
dc.description.abstractChương1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Phát triển thương hiệu bia Larue Export tại Công ty TNHH VBL Đà Nẵng Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu Larue Export - Công ty TNHH VBL Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectLarue Exportvi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu bia Larue Export của Công ty TNHH VBL (VIETNAM BREWERY LIMITED) Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tê Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10179 TT.pdfTóm tắt263.63 kBAdobe PDF Sign in to read
10179.pdfToàn văn1.26 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.