Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Sinh-
dc.date.accessioned2014-03-13T02:21:53Z-
dc.date.available2014-03-13T02:21:53Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14073-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng phát triển thương hiệu Gas Petrolimex tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng Chương 3: Phát triển thương hiệu Gas Petrolimex tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.titlePhát triển thương hiệu Gas Petrolimexvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10170 TT.pdfTóm tắt518.19 kBAdobe PDF Sign in to read
10170.pdfToàn văn1.3 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.