Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14073
Title: Phát triển thương hiệu Gas Petrolimex
Authors: Đoàn, Văn Sinh
Advisor: PGS.TS Lê, Văn Huy
Keywords: Phát triển;thương hiệu
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng phát triển thương hiệu Gas Petrolimex tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng Chương 3: Phát triển thương hiệu Gas Petrolimex tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2011 - 2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10170 TT.pdfTóm tắt518.19 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
10170.pdfToàn văn1.3 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.