Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Cát Tiên-
dc.date.accessioned2014-03-13T01:51:09Z-
dc.date.available2014-03-13T01:51:09Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14070-
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ Khách hàng. Chương II: Đặc điểm, tình hình chung của Bưu điện tỉnh Daklak và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ Khách hàng tại BĐT Daklakvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries95tr;-
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectBưu điện tỉnh Đăk Lăkvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại bưu điện tỉnh Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9747.pdfToàn văn421.97 kBAdobe PDF Sign in to read
9747 - TT.pdfTóm tắt195.82 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.