Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14067
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2014-03-13T01:09:46Z-
dc.date.available2014-03-13T01:09:46Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14067-
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và tài sản thương hiệu. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu tài sản thương hiệu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectĐại học Kiến Trúc Đà nẵng-
dc.titleNghiên cứu tài sản thương hiệu của trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng dựa trên sinh viênvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10196 TT.pdfTóm tăt290.46 kBAdobe PDF Sign in to read
10196.pdfToàn văn1.43 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.