Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14065
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Dân-
dc.contributor.authorHồ, Đức-
dc.date.accessioned2014-03-12T09:22:20Z-
dc.date.available2014-03-12T09:22:20Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14065-
dc.description.abstractChương 1: Quản trị quan hệ khách hàng và hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng tại công ty. Chương 3: Hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng tại công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries110tr;-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectHệ thống thông tinvi
dc.subjectCty cổ phần ong mật Đăk Lăk.vi
dc.titleHoàn thiện hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần ong mật Đăk Lăk.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9659.pdfToàn văn994.04 kBAdobe PDF Sign in to read
9659 - TT.pdfTóm tắt216.88 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.