Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14065
Title: Hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần ong mật Đăk Lăk.
Authors: Hồ, Đức
Advisor: Lê, Dân
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Hệ thống thông tin;Cty cổ phần ong mật Đăk Lăk.
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 110tr;
Abstract: Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng và hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng tại công ty. Chương 3: Hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng tại công ty.
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham khảo tầng 2
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9659.pdfToàn văn994.04 kBAdobe PDF Sign in to read
9659 - TT.pdfTóm tắt216.88 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.